DANH MỤC

CHI TIẾT BÀI VIẾT

Chính sách bảo hành

Ngày đăng 05/19/24 4:25:29 PM

Chính sách bảo hành

Quý khách vui lòng kiểm tra thật kỹ hàng hoá trong lúc giao nhận, đối chiếu sản phẩm với biên bản giao hàng, hóa đơn, phiếu bảo hành (nếu có) trước khi nhận hàng nhằm đảm bảo quyền lợi của Quý khách trong việc Đổi/Trả hàng và Bảo hành sản phẩm

1, Điều kiện được bảo hành thiết bị

  • Thiết bị được mua tại ETL
  • Còn đầy đủ phiếu bảo hành (nếu có) và phụ kiện đi kèm
  • Thiết bị được xác định do lỗi của nhà sản xuất (phần cứng, phần mềm bị lỗi)
  • Số S/N, tem trên thiết bị phải giống trên biên bản bàn giao, tem phải nguyên vẹn không rách nát, cạo sửa...
  • Sản phẩm không có dấu hiệu can thiệp từ bên ngoài (không tự ý tháo lắp,sữa chữa )

2, Những trường hợp không được bảo hành

  • Thiết bị do va chạm hoặc đã bị rơi rớt, bể mẻ, móp méo, biến dạng, trầy xước, rỉ xét, xì hoặc phù tụ …
  • Thiết bị có dấu hiệu cháy nổ, chuột bọ, côn trùng xâm nhập hoặc đặt trong môi trường ẩm ướt.
  • Hư hỏng do thiên tai hoả hoạn, sử dụng nguồn điện không ổn định hoặc do vân chuyển không đúng quy cách.

3, Phương thức bảo hành

  • Tất cả các thiết bị được bảo hành theo tiêu chuẩn nhà sản xuất trong suốt thời hạn bảo hành.
  • Trường hợp hàng đã mua bị lỗi do nhà sản xuất thì sẽ được nhận lại để bảo hành (sửa chữa). Nếu không thể sửa chữa được thì ETL sẽ thay thế một sản phẩm khác tương đương và sản phẩm này không nhất thiết mới 100%.
  • Thời gian giải quyết bảo hành từ 7-14 ngày kể từ ngày nhận (trừ ngày chủ nhật và các ngày lễ) và tuỳ từng trường hợp có thể giải quyết sớm hơn hoặc chậm hơn. Tuy nhiên trong thời gian bảo hành chúng tôi có thể cho mượn sản phẩm khác cùng loại (tùy từng mặt hàng, nếu có hàng sẵn) để quý khách vận hành trong suốt thời gian bảo hành để đảm bảo nhu cầu hoạt động liên tục của hệ thống.
  • Đối với các thiết bị không sửa chữa được trong nước phải gởi sang nhà sản xuất ở nước ngoài thì thời hạn có thể kéo dài. Chúng tôi sẽ linh động trong việc bảo hành nhằm đảm bảo cho hệ thống quý khách hàng hoạt động thông suốt.

---

Vui lòng liên hệ Mr. Tâm (0358223136) để được hỗ trợ, tư vấn miễn phí.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Chính sách đổi trả
Chính sách đổi trả

Đổi trả theo chính sách của hãng trong thời gian còn bảo hành

05/19/24 4:25:29 PM

Bạn cần trao đổi gì?